CÁCH LAU NHÀ SẠCH BÓNG VỚI TỪNG LOẠI SÀN

CÁCH LAU NHÀ SẠCH BÓNG VỚI TỪNG LOẠI SÀN

Sàn nhà là khu vực dễ bẩn và cần được vệ sinh hằng ngày. Việc vệ sinh sàn nhà tưởng chừng như rất đơn giản nhưng nhiều gia đình không biết cách vệ sinh đạt chuẩn để đảm bảo hiệu quả làm sạch cũng như giữ độ bền cho sàn nhà. Cùng Mao Bao tìm hiểu những cách lau nhà sạch bóng đối với từng loại sàn nhà mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức nhé.
 

Đối với từng loại sàn nhà khác nhau sẽ có cách vệ sinh khác nhau để đạt hiệu quả và đảm bảo độ bền

Cách lau sàn nhà gạch men, gạch sứ sạch bóng

Dùng baking soda thay cho nước lau sàn

Baking soda có khả năng làm sạch cao, vì thế, nó được các gia đình ưa chuộng dùng làm nguyên liệu tẩy rửa tự nhiên các thiết bị, vật dụng trong nhà. 
Pha 1/2 chén bột baking soda với 1 xô nước ấm, khuấy đều cho bột tan rồi dùng làm nước lau sàn. Đối với các chất bẩn khó lau, chỉ cần rắc một ít bột baking soda lên bề mặt vết bẩn rồi dùng cây lau chà nhiều lần, sàn nhà sẽ trở nên sạch bong sáng bóng ngay.

Dùng nước lau sàn

Nếu bạn cảm thấy dùng baking soda quá rắc rối thì bạn có thể dùng các loại xà phòng, nước lau sàn để vệ sinh sàn nhà. Các loại gạch không có lớp phủ như sàn gỗ nên có thể dùng các loại hóa chất chuyên dụng mà không sợ bị hỏng sàn.
 

Cách lau sàn nhà gỗ sạch bóng

Dùng dầu gội em bé thay cho nước lau sàn

Các loại sàn gỗ thông thường sẽ có một lớp phủ bên trên để tránh bị hao mòn nhanh trong quá trình sử dụng. Vì thế, bạn không thể dùng các loại chất tẩy rửa mạnh, thay vào đó, bạn có thể dùng dầu gội em bé.
Hòa tan một lượng dầu gội vào nước rồi khuấy đều rồi dùng làm nước lau sàn. Đối với các loại sàn gỗ nên vắt thật ráo khăn rồi mới lau, tránh trường hợp nước trên khăn lau quá nhiều sẽ thấm vào các khe rãnh trên sàn, khiến sàn gỗ nở gây kém thẩm mỹ. 

Dùng nước ấm để lau sàn

Dùng nước ấm để lau sàn gỗ được các gia đình chuộng dùng vì không mất nhiều chi phí mà lại còn đem lại hiệu quả cao. Nước ấm sẽ giúp các vết bẩn bong tróc dễ dàng và nhanh hơn, giúp sàn gỗ tránh phải tiếp xúc quá lâu với nước. 

Dùng giấm để lau sàn

Nồng độ axit trong giấm cao nên có thể phân hủy vết bẩn nhanh chóng. Giấm thích hợp cho vệ sinh các vết bẩn nhỏ mà khó lau sạch bằng khăn. Tuy nhiên, vì nồng độ axit mạnh nên chúng ta không nên dùng trực tiếp mà hãy pha loãng với nước, sau đó thấm vào khăn và chà lên vết bẩn để vết bẩn từ từ bong ra, sau đó lau sạch lại với nước ấm.
 
Nước lau sàn Mao Bao với thành phần lành tính, an toàn, giúp sàn nhà sạch bóng và thơm ngát dễ chịu.
  • Dùng được cho sàn gỗ
  • Không kích ứng, an toàn cho da trẻ em
  • Ít bọt, diệt khuẩn, không để lại vết lau
  • Không gây rít chân
  • Hương thơm thư thái, đa dạng
 

BẠN CÓ THỂ TÌM MUA NƯỚC LAU SÀN MAO BAO TẠI ĐÂY

 

 
 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi