NHỮNG LƯU Ý CHO BỐ MẸ KHI CHO BÉ SINH HOẠT TRÊN SÀN NHÀ

NHỮNG LƯU Ý CHO BỐ MẸ KHI CHO BÉ SINH HOẠT TRÊN SÀN NHÀ

Sàn nhà là nơi chơi đùa lý tưởng của bé, tuy nhiên, vì bản tính hiếu kỳ và nghịch ngợm của trẻ, bố mẹ nên cẩn thận lưu ý để đảm bảo an toàn sức khỏe bé khi chơi trên sàn nhà.
 

Bo tròn/bịt góc ổ điện, cạnh bàn, các vật dụng nhọn

Trẻ nhỏ thường hiếu động, tò mò và thích khám phá mọi thứ. Khi chơi đùa bé có thể vô tình va vào các góc nhọn cạnh bàn, ghế, cho tay vào ổ điện,... Vì thế để tránh phát sinh tai nạn, nên dùng các dụng cụ chuyên dụng để bo góc cạnh bàn, ghế, bịt lại các ổ điện không dùng.
 

Vệ sinh thường xuyên các loại thảm trải sàn, thảm chùi chân

Vệ sinh nhà cửa thường xuyên nhưng quên không thay thảm trải sàn, thảm chùi chân là một lỗi to lớn mà các gia đình thường mắc phải. Các loại thảm chứa rất nhiều vi khuẩn và cần được vệ sinh thường xuyên để chặn gây hại đến sức khỏe của trẻ.
 

Dọn dẹp các loại đồ chơi, vật dụng nguy hiểm

Các vật dụng trong nhà đa phần thường được trưng bày trên sàn nhà. Để tránh trong lúc chơi đùa, trẻ vô tình chạm vào gây trầy da, bỏng,..., bố mẹ nên đảm bảo các vật dụng nguy hiểm đã được để riêng. 
 

Vệ sinh sàn nhà mỗi ngày

Sàn nhà là nơi sinh hoạt chính của trẻ trong các hoạt động hàng ngày, vì thế nên vệ sinh mỗi ngày hoặc kỹ hơn thì là 2 lần/ngày để tạo một không gian sạch sẽ và mát mẻ cho trẻ thỏa sức chơi đùa. Tuy nhiên, nên lưu ý lựa chọn các loại nước sau sàn có thành phần an toàn cho da bé vì trẻ em rất dễ bị kích ứng da. Lưu ý, nên giữ sàn nhà khô thoáng rồi mới cho bé sinh hoạt, để tránh sàn nhà còn trơn trượt khiến bé dễ ngã.
 
MUA BỘ NƯỚC LAU SÀN AN TOÀN CHO DA BÉ TẠI ĐÂY
  •  Sàn nhà sạch bóng, không để lại vết lau
  • Công thức an toàn, trung tính (pH +/-7), ít bọt, khác với nước lau sàn thông thường.
  • Dùng được cho gia đình có em bé: Không gây kích ứng da, lau xong em bé có thể đi lại mà không cần lau sạch lần nữa với nước.
  • Thành phần thân thiện với môi trường.
  • Đa dạng mùi hương, tăng sự lựa chọn với 4 hương thơm ngát: Hương gỗ đàn hương thư thái, Hương làn gió biển mát mẻ, Hương hoa hồng ngọt ngào, Hương Lavender nồng nàn.
 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi