BỎ TÚI NGAY 5 MẸO HAY ĐỂ NHÀ VỆ SINH LUÔN THƠM MÁT

BỎ TÚI NGAY 5 MẸO HAY ĐỂ NHÀ VỆ SINH LUÔN THƠM MÁT

Nguyên nhân mùi hôi trong nhà vệ sinh

Sau một thời gian dài sử dụng, nhà vệ sinh sẽ bốc mùi hôi khó chịu khi không được vệ sinh thường xuyên, hoặc do các yếu tố khác như hầm cầu đầy, lỗ thông hơi bị tắc,... Bên cạnh việc dọn dẹp phòng tắm thường xuyên thì cũng nên thông tắc, khử mùi đường cống để mùi hôi được khử triệt để.

Những cách để khử mùi hôi trong nhà vệ sinh

Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng giấm trắng

Thành phần axit có trong giấm trắng có tác dụng diệt khuẩn, chống nấm mốc rất tốt. Dùng giấm trắng làm dung dịch để vệ sinh phòng tắm là vừa giúp diệt khuẩn, vừa giúp chống khuẩn rất hiệu quả.
 

Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng sả

Cây sả rất được ưa chuộng trong việc điều chế các loại tinh dầu thơm vì mùi của nó đem lại cảm giác rất thư thái, dễ chịu. Có thể tự chế biến đơn giản tại nhà như: đập dập sả rồi buộc lại, treo trong nhà tắm và thay mới mỗi 3-4 lần/tuần để phòng tắm luôn thơm tho.
 

Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng chanh, cam, quýt tươi

Chanh, cam tươi, quýt tươi hoặc vỏ của chúng cũng khả năng khử mùi rất hiệu quả. Cắt một vài lát chanh, hoặc để vỏ của cam, quýt vào phòng tắm, mùi thơm ngọt dịu nhẹ của chúng sẽ bay khắp nhà tắm, giúp đánh bay mùi hôi khó chịu. Và đừng quên thay mới mỗi khi chúng không còn thơm nữa nhé.
 

Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng bã cà phê

Bã cà phê là chất khử mùi hiệu quả nhưng rất ít người biết. Sau khi pha cà phê xong, đừng vội vứt ngay bã mà hãy tận dụng chúng bằng cách bỏ vào một cái túi nhỏ hoặc chén nhỏ, để một góc trong nhà vệ sinh sẽ giúp nhà vệ sinh thơm tho, không còn mùi hôi khó chịu nữa. Thay mới mỗi 3-4 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.
 

Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng nến thơm

Sử dụng nến thơm hoặc tinh dầu để khử mùi hôi nhà vệ sinh là một cách làm hiệu quả và tiện lợi. Mùi hương của nến thơm hoặc tinh dầu sẽ khuếch tán nhiều hơn và làm át đi mùi hôi trong nhà tắm. Sau khi vệ sinh nhà tắm sạch sẽ, đốt nến thơm hoặc tinh dầu, tuy nhiên cần cẩn trọng tránh xa các đường dây điện, giấy,... để tránh gặp hỏa hoạn.
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi