CÁCH KHỬ MÙI HÔI TỦ LẠNH BẰNG NHỮNG NGUYÊN LIỆU ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

CÁCH KHỬ MÙI HÔI TỦ LẠNH BẰNG NHỮNG NGUYÊN LIỆU ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Tủ lạnh là nơi đựng thực phẩm hàng ngày nên rất cần được vệ sinh kỹ, nếu không sẽ làm giảm chất lượng thực phẩm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và giảm tuổi thọ của máy. Cùng Mao Bao tìm hiểu những mẹo nhỏ để loại bỏ cũng như là phòng tránh những mùi hôi trong tủ lạnh với những nguyên liệu đơn giản tại nhà.
 
Chanh tươi

Tinh dầu tự nhiên trong trái chanh có thể hút các mùi hôi trong tủ lạnh. Cắt một vài lát chanh mỏng để vào từng ngăn tủ lạnh và thay mới mỗi khi chanh héo. 

 
Vỏ cam, vỏ quýt, vỏ bưởi

Trong vỏ cam, quýt, bưởi có chứa tinh dầu thơm tự nhiên. Lấy vỏ cam, quýt, bưởi để vào các góc trong ngăn tủ lạnh, chúng sẽ giúp hút các mùi hôi một cách tự nhiên.

Bã cà phê

Mùi thơm của cà phê sẽ giúp hút ẩm và đánh bay các mùi hôi khó chịu. Sau khi pha cà phê xong, gói bã cà phê vào một miếng vải và cho vào tủ lạnh. Túi bã cà phê này có thể dùng đến 3 tuần.

 
Trà

Tương tự như bã cà phê, trà có tác dụng khử mùi hôi hiệu quả. Chỉ cần bỏ 1 gói trà nhỏ và bỏ vào tủ lạnh là có thể dùng được đến một tháng. 
 
Khăn sạch

Bông trong khăn có tính chất hút ẩm, vì thế bạn có thể dùng nó để khử mùi tủ lạnh. Lấy một chiếc khăn bông sạch, gấp gọn và để vào ngăn bên trên của tủ lạnh. Sau khoảng 3-4 tuần, lấy khăn ra, giặt sạch và phơi nắng, sau đó có thể tái sử dụng. 
 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi