MẸO LÀM SẠCH NHÀ TẮM BẰNG CÁC NGUYÊN LIỆU ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

MẸO LÀM SẠCH NHÀ TẮM BẰNG CÁC NGUYÊN LIỆU ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Hiện nay, các thiết bị trong nhà tắm làm bằng sứ trắng đang được các gia đình ưa chuộng sử dụng vì nó đem lại cảm giác lịch sự, trang trọng. Tuy nhiên, các thiết bị này qua thời gian sẽ bị ố vàng, vì thế, để đảm bảo vệ sinh cũng như thẩm mỹ cho nhà tắm của bạn, hãy giành thời gian để làm sạch chúng nhé. Cùng Mao Bao tìm hiểu những mẹo đánh bay những vết bẩn, vết ố chỉ bằng các nguyên liệu đơn giản tại nhà. 

Baking soda và giấm

 

Đây là hợp chất giúp làm sạch và khử mùi hiệu quả. Trộn baking soda và giấm theo tỷ lệ 1:1, đeo găng tay vệ sinh, dùng khăn sạch, thấm hỗn hợp và lau lên bề mặt cần lau, để khoảng 7-10 phút cho phát huy tác dụng, sau đó chà sạch vết bẩn, lau lại với nước sạch.

Oxy già và vôi trầu

 

Trộn đều oxy già và vôi thành hỗn hợp sệt. Dùng bàn chải thấm hỗn hợp này và chà lên các vết bẩn

Bột mì và bột gạo

Đây là nguyên liệu đơn giản giúp làm sạch nền gạch bông, đá hoa cương xỉn màu. Cho bột gạo hoặc bột mì vào một miếng vải, trộn thêm một ít dầu ăn, sau đó chà miết lên bề mặt vết bẩn cho đến khi nó sạch bóng.

 

Lưu ý: Các chất tẩy rửa tự nhiên đều cần thời gian tẩy rửa nhiều hơn các chất tẩy rửa chuyên dụng. Vì vậy trước khi bắt đầu vệ sinh, nên giành thời gian để vết bẩn ngấm vào rồi mới chà rửa. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả tẩy rửa nhanh thì có thể sử dụng các sản phẩm tẩy nhà tắm chuyên dụng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi