TẨY SẠCH VẾT Ố CỔ ÁO SƠ MI ĐƠN GIẢN

TẨY SẠCH VẾT Ố CỔ ÁO SƠ MI ĐƠN GIẢN

Cổ áo, nách áo là nơi dễ tích tụ nhiều vết ố do tuyến mồ hôi tiết ra và đây cũng là vị trí không khí khó thông thoáng. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến chiếc áo trở nên ố vàng, kém thẩm mỹ. Nhưng cũng đừng vội vứt chúng nhé, cùng Mao Bao tìm hiểu cách làm sạch chiếc sơ mi nhà bạn trong tích tắc chỉ với các nguyên liệu đơn giản tại nhà.
 
 
Baking soda
Baking soda có tính kiềm, vì thể nó có thể tương tác với axit trong vết bẩn và loại bỏ chúng. Pha bột baking soda với một ít nước theo công thức: 4 muỗng baking soda - 1/4 ly nước. Bôi hỗn hợp lên vết bẩn rồi để yên từ 15-20 phút, sau đó giặt lại với nước sạch.

 


Nước cốt chanh
Chanh chứa axit khá cao, vì thế công dụng làm sạch sẽ hiệu quả hơn. Chà xát một miếng chanh lên nách áo, cổ áo trước khi giặt, vò chà và để yên từ 5-10 phút, sau đó giặt lại với nước sạch.

 


Giấm trắng
Giấm trắng là một nguyên liệu không chỉ hữu dụng trong nhà bếp mà nó còn được sử dụng rộng rãi trong việc vệ sinh nhà cửa vì nó có thể làm sạch các vết bẩn cứng đầu. Trước khi giặt, lấy giấm đổ trực tiếp lên vết bẩn và ngâm từ 15-20 phút, sau đó giặt lại với nước sạch.
 


Kem đánh răng
Hiệu quả làm trắng của kem đánh răng cũng rất cao. Một lưu ý khi sử dụng nguyên liệu này đó chính là phải chọn loại kem đánh răng màu trắng. Thoa đều kem đánh răng lên vết bẩn, để yên khoảng 10 phút, sau đó dùng bàn chải chà nhẹ lên vết bẩn rồi giặt lại với nước ấm hoặc bột giặt.

KHÔNG NÊN dùng thuốc tẩy có chứa Clo vì Clo sẽ làm cho vết bẩn đậm màu và khó tẩy. Nếu như vết bẩn quá cứng đầu, hãy sử dụng các loại thuốc tẩy cổ áo/nách áo chuyên dụng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi