LỰA CHỌN NƯỚC GIẶT UY TÍN VÀ AN TOÀN CHO BÉ

LỰA CHỌN NƯỚC GIẶT UY TÍN VÀ AN TOÀN CHO BÉ

Làn da bé khá nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương, quần áo là thứ tiếp xúc trực tiếp với da và tiếp xúc gần nhất với hệ hô hấp của bé. Vì thế, việc lựa chọn các loại nước giặt phù hợp với chất liệu quần áo là chưa đủ, các mẹ cũng nên cẩn thận chú ý đến các loại nước giặt với thành phần dịu nhẹ để không gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé.

Trong bài viết hôm nay, Mao Bảo sẽ chia sẻ kinh nghiệm đến các mẹ khi lựa chọn nước giặt cho bé cần chú ý những điều gì nhé!

 

 

1. Chọn lựa các loại nước giặt xả uy tín và được chứng nhận.

 

Trên thị trường hiện nay có  khá nhiều loại nước giặt dịu nhẹ chuyên dành cho quần áo trẻ em. Vì thế cần để ý nước giặt có thương hiệu uy tín, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và kiểm tra kỹ bao bì nhãn mác, hạn sử dụng để đảm bảo lựa chọn đúng sản phẩm an toàn dành cho bé. Ngoài ra, các loại nước giặt dành cho trẻ em sẽ phải qua kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn khi dùng cho trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ.

 

2. Hiểu rõ thành phần có trong nước giặt

    

Nước giặt sử dụng cho quần áo bé nên hạn chế các hóa chất độc hại gây kích ứng, tránh chất phụ gia phản quang, chất giúp tạo cảm giác quần áo luôn trắng sáng. Mẹ nên lựa chọn các loại nước giăt hữu cơ với thành phần có nồng độ pH trung tính, nguồn gốc từ thiên nhiên và lành tính, không chất tạo màu và tạo mùi, không hóa chất tẩy rửa.

 

3. Mùi hương & màu sắc

 

Các dòng nước giặt thường có chất tạo mùi hay hương liệu tổng hợp được sử dụng với nồng độ quá lớn có thể ảnh hưởng đến khứu giác của trẻ. 

Khi chọn nước giặt cho bé mẹ có thể lựa chọn sản phẩm có hương thơm thanh mát và đảm bảo không có hương liệu tạo mùi hay hóa chất tạo màu. Nên chọn sản phẩm có dạng trong không màu và không mùi là tốt nhất, nếu bạn thích hương thơm nên chọn sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ để tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi mặc.

 

4. Không dùng nhiều nước xả vải

  Thế Giới Giặt Sấy tại quận 3 Tphcm: dịch vụ giặt sấy giao nhận tận nơi.

Nước xả vải có tác dụng làm mềm và mang đến mùi thơm cho quần áo thế nên rất nhiều bà mẹ có thói quen dùng nước xả vải sau khi giặt để khử đi mùi hôi do thức ăn, nước tiểu của trẻ gây ra. Nhưng mẹ đâu biết rằng mùi hương từ nước xả vải là mùi hương tổng hợp nên dễ gây ảnh hưởng đế hệ hô hấp của bé. Nếu dùng nước xả vải để ngâm quần áo cho bé các mẹ nên pha loãng với nước trước khi sử dụng, không nên pha quá đặc hoặc có thể lựa chọn các loại nước xả vải hữu cơ dành cho da nhạy cảm.

 

5. Khả năng làm mềm sợi vải

  

Quần áo của trẻ nhỏ thường được làm từ các chất liệu mềm mại chống ma sát tránh gây khó chịu khi mặc. Các dòng nước giặt thông thường có thể khiến chất vải bị cứng và thô ráp sau mỗi lần giặt do tính tẩy cao. Mẹ nên lựa chọn cho bé sản phẩm nước giặt có tính năng làm mềm hay giữ được độ mềm của sợi vải để các bé có thể thoải mái hoạt động.

 

6. Nước giặt kháng khuẩn Mao Bao – Dịu nhẹ cho bé là mẹ yên tâm.

 

 Diagram

Description automatically generated

 

Nước Giặt Kháng Khuẩn Mao Bao là sự lựa chọn phù hợp cho các mẹ vừa an toàn lại kháng khuẩn bảo vệ bé khỏi những vi khuẩn vô hình. Nước giặt không chứa chất tạo màu với hương thơm dịu nhẹ từ hoa bách lý giúp quần áo thơm mát suốt ngày dài. Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều tính năng khác như:

 

 

  • Khả năng “ Kháng khuẩn – Khử mùi “ mồ hôi trên cơ thể mang lại cảm giác yên tâm khi mặc.
  • Sạch mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo.
  • Trung tính, không gây kích ứng da và bảo vệ màu đồng thời làm tăng độ mềm mại của quần áo.
  • Tan nhanh trong nước, dễ giặt và xả.
  • Tiện lợi có thể dùng được cho giặt tay và giặt máy (cửa trên và cửa trước).
  • Dùng được cho mọi loại quần áo đặc biệt thích hợp để sử dụng cho quần áo trẻ nhỏ.
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi