PHƠI QUẦN ÁO NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN?

PHƠI QUẦN ÁO NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN?

Bên cạch việc giặt giũ, phơi áo quần cũng là một trong những bước quan trọng ảnh hưởng đến  sự sạch sẽ, đẹp đẽ và tươm tất của trang phục. Quần áo không được phơi đúng cách sẽ khiến sợi vải bị xuống màu, nhanh cũ. Bên cạnh đó, một số trường hợp còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hãy cùng Mao Bao tìm hiểu những mẹo vặt để giúp bạn phơi áo quần luôn mới và đảm bảo sức khỏe nhé.

 

 

  • Không phơi quần áo vào ban đêm vì đây là thời điểm vàng cho các loại vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi. Từ đó gây dị ứng cho da nhạy cảm, quần áo có mùi ẩm mốc khó chịu.
  • Phơi tách riêng quần áo sáng và tối màu để tránh lem màu khi phơi.
  • Một số chất liệu vải như lụa tơ tằm, len, sợi tổng hợp,…  không chịu được nhiệt độ cao của ánh nắng mặt trời. Vì thế, để tránh làm hư sợi vải thì nên phơi ở những nơi râm mát.
  • Không phơi quần áo có màu sặc sỡ trực tiếp ngoài nắng gắt vì ánh nắng mặt trời có thể làm mau sờn sợi vải và phai màu. Nếu phơi ngoài nắng, hãy lộn trái khi phơi để tránh phai màu.
  • Với các loại quần áo bình thường nên phơi ở những không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều ánh sáng mặt trời vì sẽ giúp quần áo khô nhanh hơn, đồng thời sẽ hạn chế được các loại vi khuẩn, nấm mốc sản sinh.
  • Nếu gia đình bạn thường phơi đồ ở những nơi râm mát thì nên dùng loại nước giặt có thành phần kháng khuẩn để diệt những vi khuẩn ẩm mốc, cho quần áo không bị hôi ẩm.
 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Đăng kí nhận tin

Đăng ký Email để theo dõi những sản phẩm được giảm giá của chúng tôi